GIẤY PHÉP KHAI THÁC NƯỚC NGẦM CHO DOANH NGHIỆP

GIẤY PHÉP KHAI THÁC NƯỚC NGẦM CHO DOANH NGHIỆP

Giấy phép khai thác nước ngầm cho doanh nghiệp thực hiện khi doanh nghiệp có nhu cầu khai thác và sử dụng nguồn nước ngầm và được cơ quan chức năng tại địa phương phê duyệt. Giấy phép khai thác nước ngầm cho doanh nghiệp được hiện trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ, và sẽ được Sở tài Nguyên Môi Trường phê duyệt và cấp.

Hình ảnh của Luật tài Nguyên Nước

Hình ảnh của Luật tài Nguyên Nước

Giấy phép khai thác nước ngầm cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể khai thác nước ngầm khi tại địa phương không có nguồn nước thủy cục, khi tại địa phương đã có nguồn nước thủy cục thì các doanh nghiệp nên sử dụng nguồn nước thủy cục để bảo vệ nguồn nước ngầm cho quốc gia, cùng chung tay bảo vệ môi trường bền vững.

chèn

Giấy phép khai thác nước ngầm cho doanh nghiệp được phê duyệt khi hồ sơ đầy đủ các giấy tờ sau: đơn đề nghị khai thác nước ngầm, đề án khai thác nước  dưới đất, vị trí công trình khai thác và bản đồ khu vực, kết quả phân tích chất lượng nguồn nước, giấy tờ về quyền sử dụng đất để hoàn thành hồ sơ thủ tục.

Giấy phép khai thác nước ngầm

Giấy phép khai thác nước ngầm

Quy trình lập, gửi hồ sơ đề nghị thẩm định, phê duyệt giấy phép khai thác nước ngầm cho doanh nghiệp sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả với mức giá rẻ nhất nếu quý khách liên hệ với công ty Cổ Phần Tư Vấn Thương Mại Đầu Tư Phong Việt chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mọi thông tin liên hệ:
Chuyên viên môi trường: HOÀNG HẢI VY

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: 97-99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Địa Chỉ Văn Phòng: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp
SĐT: (08)389 42589 82 70- 0912 811 100
Email: congtyphongviet@gmail.com –  info@phongvietjsc.com
Wedside: http://congtyphongviet.com

1 Response so far »

  1. 1

    bài viết của bạn rất hay!thanks bạn đã cung cấp cho tôi một thông tin hữu ích

    Thích


Comment RSS · TrackBack URI

Bình luận về bài viết này